Khi tôi 20!

Khi tôi 20:

Tôi vẫn chưa nghĩ rằng mình đã lớn! Vẫn mong mình được nhỏ mãi, được sống trong tình thương của bố mẹ, không muốn mình lớn lên để phải ra bon chen ngoài xã hội.

Tôi vẫn chưa làm được gì to tát, vẫn chỉ ăn bám bố mẹ, vẫn vô tư như trước.

Tôi vẫn chưa xác định được tương lai mình sẽ thế nào.

Tôi biết tính tôi vẫn còn trẻ con, suy nghĩ và hành động vẫn chưa biết suy nghĩ, nói những điều không nên nói, không biết cư xử khéo léo cho vừa lòng người khác.

Tôi mất đi một người bạn tưởng rằng thân nhau nhất, tưởng rằng hiểu nhau nhất, có thể chia sẻ mọi điều với nhau. Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao lại như thế? Không cãi nhau một lời, không giận nhau một ngày nhưng tự nhiên khoảng cách giữa tôi và bạn ngày càng xa, tới mức ngay cả nhìn mặt nhau cũng không nhìn, 1 tin nhắn hỏi thăm nhau cũng không có. Lỗi tại tôi hay tại bạn nhỉ?

Tôi biết cuộc đời không toàn màu hồng như trước đây tôi vẫn nghĩ, con người ta nay thân thiết với nhau thế đấy nhưng ai biết ngày mai có trở mặt với nhau hay không?

Tôi biết hóa ra đồng tiền nó quan trọng đến thế, nó khiến con người ta có thể vì lợi ích của mình mà tính toán từng chút một.

Tôi có thêm những người hiểu tôi, yêu quý tôi thực sự, chấp nhận những gì chưa hoàn hảo của tôi.

Tuổi 20 chưa phải là lớn nhưng cũng không còn bé dại. Hi vọng bước sang tuổi mới tôi sẽ lớn hơn trong suy nghĩ và hành động. Bỏ lại sau lưng những gì đã qua nào! Chào tuổi 20 của tôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Gửi phản hồi

