KIM JAE JOONG

Chúc mừng FM của anh đã thành công tốt đẹp! Dù ko đc tham gia trực tiếp nhưng vẫn vui lắm Kim Jae Joong ạ. Lúc diễn ra FM người mình ở trường nhưng tâm trí toàn để ở Fm, ngồi mà cứ ôm lấy cái đt mà update tin tức với con bạn rồi cười.

Thật sự chưa từng nghĩ là 1 thành viên của JYJ sẽ làm FM ở VN, lúc đầu nghe tin thì cũng mừng lắm nhưng sau đó thì lại sợ. Sợ fan mình ko có tiền đi coi, sợ fan mình quá khích sẽ làm cho anh sợ, sợ đến bữa fm mà chỉ có mấy trăm người, sợ anh chịu nổi thời tiết VN, nói chung là sợ đủ thứ.
Nhưng hôm nay đã chứng minh tất cả! Các bạn VCass và JYJ’s fan (như mình) đã làm quá tốt. Họ đã làm cho anh nhớ đến người VN chân tình, hiếu khách thế nào và tình yêu họ dành cho anh ra sao. Thế là quá đủ Jae nhỉ? 

Hi vọng sẽ có lần sau chứ Jae nhỉ, mà ko phải có mình anh đâu mà phải có cả Chun cả Su yêu của em nữa đấy. Hi vọng sẽ có 1 world tour hoành tráng ở Việt Nam! Cứ hi vọng thế đi🙂

I’m proud to be a JYJ’ fan!!!!!!!!
Jae

Gửi phản hồi

